วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

บทสรุป ส่งท้าย Dark Souls II - Epilogue The Curse & Bless of Vendrick

พาร์ทนี้ พาร์ทสุดท้ายแล้วนะครับ

ปิดท้ายด้วยการแก้คำสาปของเกม Dark Souls II

ให้ไปที่ Undead Crypt
บอนไฟ Undead Ditch 

จากนั้นมาห้องที่เคยสู้กับ Vendrick ร่าง Hollow ให้เข้าไปสำรวจ ชุดเกราะพวกนี้ (ต้องมีไอเทม Ashen Mist Heart ที่ได้จาก Ancient Dragon ซึ่งถ้าเล่นตามผมมาก็น่าจะมีกันหมดแล้วล่ะ) 

เราจะเข้ามาในความทรงจำของ Vendrick 

โอ้ ลืมบอกไป เราต้องเตรียม มงกุฎ ทั้ง 4 มาให้ครบด้วย ถึงจะมี อีเว้นท์นี้เกิดขึ้น 

เมื่อคุยกับราชา เขาจะให้พรแก่เรามา ซึ่ง พรนี้จะติดกับมงกุฎทั้ง 4 อัน โดยเราจะเลือกใส่อันไหนก็ได้ จากนี้ มงกุฎทั้ง 4 นี้ จะป้องกันไม่ให้เรากลายเป็น Undead อีก เวลา สวมใส่ (ตายแล้วโซลตกเหมือนเดิม ฟื้นใหม่เหมือนเดิม แต่ไม่กลายเป็น Undead อีกต่อไป)
*พอเริ่มเกมรอบใหม่ ไอ่พรที่ว่านี้ ก็หายไปด้วยนะ 555+

ตอนนี้ ก็ได้ปิดฉากเกมนี้แบบสมบูรณ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ แก้คำสาป ได้แล้ว (มั๊ง)
ปิดท้ายภาพสวย ๆ ใน Majula นะครับ 
คงได้พบกันใหม่ หากตอนนั้น ผมยังมีเวลาที่จะเล่นเกมอยู่ อาจจะได้ ทำบทสรุป Dark Souls 3 อีกครั้ง
ขอบคุณที่ติดตามมาตลอด โชคดีครับ See You

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น