วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

บทสรุป Sekiro™: Shadows Die Twice - ระฆังผีสิงกับการเพิ่ม Drop Rate

ระฆังผีสิง
เป็นตัวช่วยนึงในการฟาร์มไอเทมที่เราต้องการได้นะครับ
สถานที่ : วัดเซ็มโปจิ ช่วงแถว ๆ สะพานยาวก่อนเจอมินิบอสเกราะเหล็กมีทางแยกไปได้
ความสามารถ : เป็นบัฟติดตัว เพิ่มอัตราการดร็อปของ แลกกับการที่เราโดนโจมตีแรงขึ้น 
การบัฟ : เราสามารถเฆาะระฆังเพื่อเพิ่มบัฟนี้ได้ครับ ทุกเมื่อที่ต้องการ
การลบบัฟ : เราสามารถเข้าไปกดใช้ ไอเทมรูปผีได้ตลอดเพื่อไล่มันออกจากตัวเรา ทุกเมื่อที่ต้องการเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น