วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

บทสรุป Sekiro™: Shadows Die Twice - นินจาสังหาร

นินจาสังหาร [Ninjutsu Technique] จะได้มาตามเนื้อเรื่องครับ โดยเป็นท่าที่เราจะใช้ได้ต่อเนื่องจากการลอบสังหารทางด้านหลังภาคพื้นดินเท่านั้น โดยมี 3 ท่า ดังนี้ครับ

1.หมอกเลือด [Bloodsmoke]
ความสามารถ : หลังจากฆ่าศัตรูบริเวณรอบ ๆ นั้น ศัตรูจะมองไม่เห็น แล้วเราจะสามารถลอบโจมตีได้ต่อเนื่อง ใช้หลบซ่อนตัวก็ได้
การได้รับ : ชนะเก็นอิจิโร่ [Genichiro Ashina]

2.ควบคุมศัตรู [Puppeteer]
ความสามารถ : ศัตรูจะช่วยเราสู้ หรือ ช่วยผ่านในบางสถานที่ครับ (ควบคุมลิงให้งูกิน , ควบคุมคนแคระให้เล่นว่าวให้!)
การได้รับ : ชนะบอสลิงเล็ก 4 ตัว [Folding Screen Monkeys]

3.เสริมพลังลงดาบ [Bestowal]
ความสามารถ : ทำให้โจมตีได้กว้างขึ้น
การได้รับ : ชนะบอส ลิงยักษ์หัวขาด [Headless Guadian Ape] แล้วจะมีตะขาบให้ฆ่าแล้วจะได้

ในภายหลังหากเรามีทักษะเสริม "Vault Over" หลังจากเราทำการ์ดเบรค [posture] ศัตรูจนเต็มแล้วให้กดกระโดดตอนที่ขึ้นวงกลมสีแดง เราจะโดดเหยียบอ้อมหลังศัตรูไปทำ นินจาสังหาร จากด้านหลังได้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น