วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

แนวทางการเล่น GTA V Online - วาร์ปไปในจุดต่าง ๆ แบบง่าย ๆ

วิธีนี้เป็นตัวช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้ระบบของเกม วาร์ปไปยังจุดต่าง ๆ ในแผนที่ โดยไม่ต้องใช้ยานพาหนะ ซึ่งทำให้เดินทางได้สะดวก และประหยัดเวลาชีวิตไปได้มากเลยครับ โดยตอนที่ทำ ต้องไม่ติดภาระกิจ หรือ ติดดาวโดนตำรวจเล่นงานอยู่

วิธีทำ
1. กดปุ่ม M เพื่อเปิด Interaction Menu
2. เลื่อนหา Hide Option > Jobs
3. จะพบกับหน้าต่างที่ใช้สำหรับตั้งค่า แสดง/ไม่แสดง Jobs ในแผนที่ครับ ซึ่งปกติจะเป็นค่า Hide หรือ ซ่อนไว้อยู่ ให้เราเลือก Show ครับ อันไหนก็ได้ หรือ จะเลือกทั้งหมดเลยก็ได้ จะเห็นประมาณนี้ครับ

โดย Icon สีฟ้า ๆ พวกนี้เป็น ภาระกิจต่าง ๆ ที่ในเกมมีครับ สามารถเข้าไปเล่นได้ทั้งหมดเลย

4. คราวนี้ให้เราคลิกในแผนที่ เลือกเลื่อนกึ่งกลางไปสักจุดนึงที่เราต้องการจะวาร์ปครับ จากนั้นกด Space Bar เพื่อทำการสร้างห้องขึ้นมา ระบบจะถามอีกครั้งว่าจะสร้างห้องไหมให้กด OK เพื่อเริ่มสร้างห้อง

ซึ่งหลังจากนี้จะแบ่งได้เป็น 2 แบบ
- กรณีแรก ห้องนั้น มีผู้เล่น สร้างห้องไว้อยู่แล้ว เราจะเข้าไปห้องนั้นโดยอัตโนมัติเลย ซึ่งหลังจากเข้ามาในห้องที่จุดรอผู้เล่นแล้ว ให้เราทำการ ออกจากห้องนั้น โดยเร็วที่สุด ตัวละครของเราจะวาร์ปไปอยู่จุดนั้นครับ

- กรณีที่สอง จุดที่เราจะสร้างห้องนั้น ไม่มีผู้เล่นที่สร้างห้องไว้เลย จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาแจ้ง ให้เรากด Esc เพื่อเริ่มสร้างห้องครับ จากนั้นห้องจะโดนสร้างทันที หลังจากเข้ามาในห้องที่จุดรอผู้เล่นแล้ว ก็ให้เราทำการ ออกจากห้องนั้น โดยเร็วที่สุด ตัวละครของเราจะวาร์ปไปอยู่จุดนั้นครับ

*จุดสำคัญ อยู่ที่การสร้างห้อง ในจุดที่ต้องการ แล้วยกเลิกห้องทันที ที่เข้าสู่ห้องรอผู้เล่นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น